Khi bị mất ngủ kéo dài nên thăm khám ở bệnh viện nào?

Mất ngủ, khó ngủ kéo dài là tình trạng dễ gặp phải ở người căng thẳng trong công việc, mất căng bằng trong cuộc sống. Nếu không có phương pháp và được điều trị triệt để thì mất ngủ kéo dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Vậy, mất ngủ kéo dài nên thăm khám ở bệnh viện nào?

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với cơ thể của mỗi con người. Mất ngủ là tình trạng không ai muốn gặp phải, nó ảnh hưởng xấu không chỉ đến tinh thần mà còn đến sức khỏe và năng lực làm việc. Tình trạng mất ngủ kéo dài là vô cùng nguy hiểm. Người bệnh không nên chủ quan với bệnh lý này. 
Rất nhiều người bệnh băn khoăn không biết mất ngủ kéo dài nên thăm khám ở bệnh viện nào? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở chữa mất ngủ, khó ngủ kéo dài hiệu quả. Dưới đây là một số bệnh viện chữa mất ngủ kéo dài hiệu quả với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành mà người bệnh có thể tham khảo.

Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn của miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chúng. Người bệnh khi chữa mất ngủ kéo dài có thể thăm khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần 
Viện Sức khỏe Tâm thần là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ đầu ngành tâm thần, với trang thiết bị hiện đại. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm dò chuyên sâu về thần kinh như: điện não đồ, điện cơ, chẩn đoán và theo dõi điều trị các triệu chứng mất ngủ.
Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5, T6 Bệnh viện Bạch Mai - số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Khoa Y học Cổ Truyền - Bệnh viện Bạch Mai

Ngoài viện Sức khỏe Tâm thần, khoa Y học Cổ Truyền của bệnh viện Bạch Mai cũng là một địa chỉ uy tín trong việc điều trị mất ngủ, khó ngủ kéo dài.
Khoa Y học Cổ truyền điều trị mất ngủ chủ yếu bằng phương pháp: châm cứu, bấm huyệt, giác hơi,... 
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà A6 Bệnh viện Bạch Mai - số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương

Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương
Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương

Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh mất ngủ nổi tiếng hiệu quả trên địa bàn Hà Nội. 
Với đội ngũ bác sĩ , chuyên viên chăm sóc của bệnh viện là bác sĩ chuyên ngành tâm thần, cử nhân tâm lý, điều dưỡng có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, người bệnh hoàn toàn có khả năng cải thiện giấc ngủ và sức khỏe hiệu quả sau khi điều trị tại bệnh viện.
Địa chỉ: Số 4 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Viện Y học Cổ truyền Trung ương

Viện Y học Cổ truyền Trung ương
Viện Y học Cổ truyền Trung ương

Viện Y học Cổ truyền Trung ương là một trong những cơ sở cao tuyến nhất về y học cổ truyền ở miền Bắc. 
Viện là nơi chuyên đón tiếp những bệnh nhân đến chữa bệnh mất ngủ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ kéo dài. Viện Y học Cổ truyền Trung ương nổi tiếng với phương pháp khám, chữa bệnh kết hợp giữa phương pháp Y học cổ truyền và Y học hiện đại, mang lại kết quả cao cho người bệnh.
Địa chỉ: Số 9 Xuân Thủy, Mậu Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 - bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ uy tín khám chữa các bệnh nội khoa, đặc biệt là nội thần kinh được nhiều người bệnh tin tưởng và điều trị.
Tại bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị.
Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Hiện nay, tình trạng mất ngủ vô cùng phổ biến. Đặc biệt nhất chính là mất ngủ người già, đa số người già đều mắc phải bệnh lý này. Do đó, nếu có dấu hiệu bệnh cần nhanh chóng thăm khám và điều trị sớm để tránh các biến chứng bệnh có thể xảy ra.

Mất ngủ kéo dài nên thăm khám ở bệnh viện nào uy tín?” là câu hỏi được khá nhiều bệnh nhân chữa mất ngủ quan tâm. Người bệnh nên chữa mất ngủ sớm và triệt để để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[VTC News] Phân biệt mất ngủ, khó ngủ và hướng cải thiện bằng Gnite

Người bị mất ngủ kéo dài nên dùng loại thuốc nào?

Những thói quen người bị mất ngủ kéo dài nên hình thành